Hít đất có làm giảm mỡ bụng?

Thảo luận trong 'RÈN LUYỆN THỂ CHẤT' bắt đầu bởi phineas and ferb, 18/1/11.

  1. phineas and ferb Active Member

    các pác cho em hỏi tập hít đất có làm nhỏ bụng lại ko, ngoài cách chạy bộ còn cách nào để giảm mỡ bụng ko?
  2. 9.sf

    9.sf New Member

    ^ Hít đất thì lên mỗi chuột tay thui chứ nhỹ @@
  3. lk33

    lk33 New Member

    hít đất đúng cách cũng có thể làm chắc cơ bụng đó ! ngoài ra đó cũng là cách tập lưng , vai ,....
  4. phineas and ferb

    phineas and ferb Active Member

    em hỏi là có giảm mỡ bụng ko sao mấy pác trả lời lạc đề ko vậy?
  5. s0da

    s0da New Member

    cũng có giảm đc 1 ít và tăng cơ bụng đôi chút ^^! bạn mún giảm nhanh thì tập các động tác bụng í...gập người chẳng hạn ^^! trong diễn đàn có ng đăng clip "8 phút mỗi ngày để có cơ bụng đẹp" đó bạn! :D chút đóng góp hehe.
  6. Mr.Tanta

    Mr.Tanta Guest

    tập gập bụng + chạy bộ để giảm mỡ bụng hiệu quả... k biết soda tập sao chứ mỡ bụng của ông ấy thì... :fun (9):
  7. phineas and ferb

    phineas and ferb Active Member

    em nghe nói bụng mỡ tập gập bụng sẽ làm mỡ cứng lại khó đốt cháy hơn em phải làm sao đây
  8. Mr.Tanta

    Mr.Tanta Guest

    12 cách để giảm mỡ bụng



    Lớp mỡ bụng ngày càng dày lên khiến bạn trở nên nặng nề, xấu xí và bạn bắt đầu quay cuồng với những cách giảm cân "không đầu không cuối". Bí quyết để lấy lại vòng eo thon đó chính là bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề và thực hiện nghiêm túc 12 mẹo nhỏ dưới đây.

    1. Tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày


    Đầu tiên hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, ko nên quá hồi hộp và lo lắng vì đây là thời điểm mà bạn cần giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Có thể chia thành 5 - 6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính bạn không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều nữa.

    2. Không được bỏ bữa ăn sáng


    Nếu bạn không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài thì đó là nguyên nhân khiến bạn trở thành một mẫu người gầy yếu và không có sức sống. Bạn đừng nghỉ nếu bỏ ăn bữa sáng thì bụng mình sẽ 'mi nhon' hơn mà nó còn có tác dụng ngược lại. Bụng của bạn sẽ trở nên béo hơn khi quá trình trao đổi chất bị chậm lại trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng và đốt cháy ít lượng calories.

    [​IMG]
    Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng, thực hiện ăn chậm, nhai kĩ.

    3. Lựa chọn cẩn thận các thành phần thức ăn

    Cố găng ăn nhiều thức ăn có tác dụng hãm chất béo như ngũ cốc, rau, hoa quả, sữa không kem, thịt gia cầm, hải sản và trứng. Chính vì vậy hãy tránh xa những loại thức ăn như bánh pizza, đồ rán, các sản phẩm có nhiều đường... mặc dù có thể đó là những thứ mà bạn thích ăn nhất.

    4. Ăn chậm


    Cố gắng tạo thói quen ăn chậm và nhai kĩ. Nó sẽ làm cho có bạn cảm giác no lâu hơn và không bị vượt quá mức lượng thức ăn được phép đưa vào cơ thể.

    5. Thực hiện các bài tập thể dục có hiệu quả


    Lời khuyên cho các bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy thực hiện các bài tập như đi bộ, aerobic hay đạp xe. Và thời gian tốt nhất để thực hiện các bài tập này là trước bữa ăn sáng.

    [​IMG]
    Trong ngày bạn vận động càng nhiều càng tốt.

    6. Uống càng nhiều nước càng tốt

    Hàng ngày bạn nên có thói quen uống càng nhiều nước càng tốt, nước lọc hoặc nước chè nóng. Nó có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo mà bạn đưa vào cơ thể.

    7. Ngủ đủ giấc


    Nếu một ngày bạn không ngủ đủ 7 - 8 tiếng thì cơ thể sẽ không đủ năng lượng để phục vụ bạn làm việc và cảm giác ăn ngon. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất càng kém vì vậy muốn giảm béo bụng thì trước tiên bạn phải đảm bảo giấc ngủ cho mình.

    8. Hạn chế lượng cồn đưa vào cơ thể


    Rượu cồn rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là gan, nó làm chậm lại quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng một ly rượu vang đỏ để tăng cường thêm sức khỏe.

    [​IMG]
    Uống nhiều nước để sở hữu một vòng eo thon thả, không mỡ bụng.

    9. Tăng cường vận động

    Cơ thể càng vận động nhiều thì quá trình trao đổi chất càng mạnh, điều này rất có lợi cho kế hoạch giảm béo bụng cho bạn. Ví dụ, bạn có thể chọn chỗ để xe xa hơn một tí, đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy, nếu gần thì bạn có thể đi bộ và để xe ở nhà...

    10. Giảm lượng muối cho cơ thể


    Muối sẽ khiến cơ thể bạn không thoát được nước và đó là nguyên nhân khiến bụng bạn không thể nhỏ lại được. Chính vì vậy lượng muối có trong bữa ăn là đã quá đủ đối với cơ thể và không cần phải cung cấp thêm. Ngoài ra bạn cần chú ý ăn càng ít các loại thức ăn có nhiều muối thì càng tốt.

    [​IMG]
    Tạo tâm lý thoải mái trong kế hoạch giảm béo bụng là yếu tố quan trọng để bạn thành công.

    11. Tránh xa stress

    Stress chính là nguyên nhân khiến bạn tăng cân vèo vèo. Khi bị stress thì lượng hóc môn tăng đột biến và là nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất bị thay đổi. Tất nhiên đó là một tin không mấy tốt lành cho kế hoạch giảm béo bụng của bạn.

    12. Tạo động lực cho chính mình


    Luôn luôn có tâm lý thoải mái và mình sẽ thành công trong kế hoạch giảm mỡ bụng. Có thể ghi lại nhật kí bữa ăn, tham gia các lớp thể dục... Đặc biệt bạn phải nghiêm khắc với chính bản thân mình trong chế độ ăn uống và rèn luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất.
    Theo Alwomen

    đây là bài viết đầy đủ nhất. các bạn tham khảo nhé. riếng ý kiến của mình thì gập bụng & chạy bộ sẽ làm mỡ bụng mau tan nhất
    thân!
  9. MrNoname

    MrNoname Don't Give Up

    Sau đây là kinh nghiệm từ Khánh bự con (Random) vừa dự cuộc thi Mister Việt Nam 2010 về. Trong vòng 1 tháng giảm 10kg, bụng lên 4 múi

    Mặc 2 cái áo lá bên trong, một cái áo thể thao bên ngoài, ngoài cùng là một áo khoác thể thao (loại dày), sáng ra chạy bộ khoảng 5-6km. Cố gắng duy trì trong vài tuần là thấy kết quả ngay

    Lưu ý: chế độ ăn nên ít béo, ít ngọt
  10. luvbkb

    luvbkb Well-Known Member

    Hít đất cũng góp phần làm giảm mỡ bụng đấy, giúp các cơ phần trên và phần trung tâm săn chắc hơn, mình đang thử và thấy khá hiệu quả
  11. Newbie

    Newbie New Member

    hít đất làm thế nào giảm mỡ bụng đc....tập gập người thì may ra :fun (33):
  12. w0rM

    w0rM New Member

    Hít đất có thể giảm mỡ bụng, nhưng phải kết hợp với các bài tập khác và tập theo một qui trình giảm mỡ. Giảm mỡ chính là đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể đó. Vì vậy hãy chọn bài tập và phương thức tập để đẩy nhịp tim của bạn lên tối đa ----> thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt mỡ. Gập bụng chỉ làm tăng cơ chứ không giảm mỡ nhé.
  13. VNBK

    VNBK New Member

    tốt nhất là hít xà đi...có thể tăng toàn bộ cơ phần thân trên và tăng chiu` cao nếu bik tập và tập đúng...:fun (9):